Nhận định bóng đá Arsenal vs Leicester (21h00 ngày 13/8)


Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Arsenal vs Leicester vào lúc 21h00 ngày 13/8 thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

Tỷ lệ Arsenal vs Leicester: 0:1

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định trận đấu Arsenal vs Leicester

Với việc chiêu mộ được chân sút Jesus đã giúp Arsenal trở lên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với mùa giải vừa qua. Điều đó được thể hiện qua việc, họ toàn thắng cả 6 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Đáng chú ý là những trận thắng Chelsea bốn bàn không gỡ, hủy diệt Sevilla với tỷ số của một set tennis sáu không trắng và mới nhất hạ Crystal Palace 2-0 trong trận mở màn giải Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay.

Với những gì đã thể hiện cùng phong độ rực sáng trên sân nhà, đoàn quân của HLV Arteta được giới chuyên môn đánh giá đủ sức lọt vào Top 4, thậm chí còn tạo ra cuộc đua ngôi vô địch. Cụ thể, đội chủ sân Emirates thắng tới 13 trận, hòa 2 và chỉ thua có 4 trong tổng số 19 trận khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Trong khi đó, việc quá dựa dẫm vào lão tướng Vardy khiến Leicester chỉ kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 8 trên BXH. Bên cạnh đó, việc các trụ cột của đội bóng này đang bị các ông lớn dụ dỗ khiến họ thi đấu không tập chung. Điều đó được thể hiện qua trận hòa 2-2 trước Brentford ở trận ra quân khi sớm dẫn hai bàn. Do đó, Bầy cáo cần phải sớm ổn định lực lượng và chiêu mộ thêm chân sút dự phòng cho Vardy để hoàn thành đội hình trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại.

Thông tin kèo bóng đá hôm nay Arsenal vs Leicester

Phân tích phong độ

Arsenal: 5 thắng trong 5 trận đấu gần nhất

Leicester: 4 thắng 1 hòa trong 5 trận đấu gần nhất

Lịch sử đối đầu

Trong 4 lần đụng độ gần nhất, Arsenal đang là đội có thành tích đối đầu tốt hơn khi đánh bại Leicester đến 4 trận và chỉ để thua 1. Lần gần nhất hành quân đến sân Emirates, Leicester City để thua với tỷ số 2-0.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leicester

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus

Leicester: Ward; Fofana, Amartey, Evans; Castagne, Ndidi, Tielemans, Justin; Maddison, Dewsbury-Hall; Vardy

Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến: Arsenal 2-0 Leicester

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan