Tin thể thao sáng 29/9: Odegaard nêu lý do chơi kém ở tuyển Na Uy


Odegaard nêu lý do chơi kém ở tuyển Na Uy; Carragher thừa nhận sức mạnh của Arsenal là những tin tức có trong tin thể thao sáng 29/9.

Odegaard nêu lý do chơi kém ở tuyển Na Uy

Odegaard cũng nói rằng anh đã không đạt phong độ cao nhất, thừa nhận bản thân có thể đã chơi tốt hơn cho đội tuyển Na Uy của mình trong 2 trận đấu vòng bảng UEFA Nations League với Slovenia và Serbia trong tháng này.

Trận gần nhất là khi Na Uy thất bại 0-2 trước Serbia, và cầu thủ 22 tuổi đã chỉ ra lý do cho điều này: “Chúng tôi đã phân tích để tìm ra lý do. Có một chút căng thẳng trong đội. Chúng tôi chưa bao giờ hòa nhịp với nhau.”

Một trong những lý do khiến anh gặp khó khăn có thể là do chấn thương bắp chân mà anh gặp phải khi tập luyện tại câu lạc bộ phía bắc London.

Tiền vệ này đã ra sân trong tất cả 7 trận đấu của Arsenal mùa này trước trận đấu với Brentford tại Premier League. Cựu ngôi sao của Real Madrid đã không góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu của Arsenal vì chấn thương.

Tin thể thao sáng 29/9: Odegaard nêu lý do chơi kém ở tuyển Na Uy

Carragher thừa nhận sức mạnh của Arsenal

Theo đó, trên talkSPORT, Jamie Carragher chia sẻ: “Nếu thực sự theo dõi Arsenal mùa này và mùa trước thì bạn sẽ thấy rõ ràng họ có thể là ứng cử viên vô địch. Tôi luôn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Mikel Arteta. Tôi thực sự thích sự dũng cảm của cậu ấy trong việc truyền lửa cho tất cả những cầu thủ trẻ này.

Bây giờ họ đã trải qua 12 tháng nhưng việc đưa Jesus và Saliba vào đội hình giúp cho Arsenal có được diện mạo mới hoàn toàn. Tôi nghĩ rằng họ có thể đáng gờm hơn rất nhiều so với những gì người ta suy nghĩ.”

Rõ ràng Arsenal đã tạo nên bất ngờ nho nhỏ ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ thắng 6/7 trận đấu đầu tiên (chỉ thua Manchester United) tại kqbd anh, ghi được 17 bàn thắng và thủng lưới 7 bàn. Kết quả này giúp The Gunners có được 18 điểm và hơn 1 điểm so với 2 đội bám đuổi phía sau là Manchester City và Tottenham Hotspur.

Ten Hag coi Cody Gakpo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

Cầu thủ chạy cánh Cody Gakpo của PSV Eindhoven có thể gia nhập Manchester United thay vì Leeds vào mùa hè. Đó là nhận định của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người cho rằng ngôi sao người Hà Lan vẫn nằm trong tầm ngắm của HLV trưởng đội chủ sân Old Trafford Erik ten Hag.

Roman nói với CaughtOffside rằng Man United bây giờ có thể cạnh tranh với Leeds trong cuộc “săn lùng” cầu thủ 23 tuổi. PSV Eindhoven được cho là đã đặt giá 43 triệu bảng vào ngày hạn chót cho Gakpo. Nhưng Romano tin rằng cầu thủ sinh ra ở Eindhoven có thể được yêu cầu nhiều hơn nếu anh ấy tỏa sáng tại World Cup mùa đông này.

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan