Chuyển nhượng MU 19/6: MU ra giá mua tiền vệ trẻ của Barca


Chuyển nhượng MU 19/6: MU ra giá mua tiền vệ trẻ của Barca và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

MU ra giá mua tiền vệ trẻ của Barca

Theo tờ Sport, MU đã gửi tới Barca đề nghị chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi Fermin Lopez với giá 25,4 triệu bảng. HLV Erik ten Hag rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này ở mùa giải vừa qua.

Theo thống kê bóng đá số – dữ liệu 66 Fermin Lopez ra sân tổng cộng 42 trận ở các giải cho Barca, ghi 11 bàn thắng và có 1 kiến tạo. Anh góp công không nhỏ giúp Barca kết thúc mùa giải với ngôi á quân La Liga và được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO 2024.

Chuyển nhượng MU 19/6: MU ra giá mua tiền vệ trẻ của Barca
Chuyển nhượng MU 19/6: MU ra giá mua tiền vệ trẻ của Barca

Quá chậm chân, MU coi chừng mất thương vụ hoàn hảo

Dù được liên kết mạnh mẽ với Man Utd từ phiên chợ Đông, nhưng trong thời gian gần đây, Borussia Dortmund mới được nhắc đến như bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Guirassy ở thời điểm hiện tại. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, mặc cho việc đã thay tướng, CLB vùng Ruhr hiện vẫn đang nhắm đến Guirassy như mục tiêu số một để nâng cấp hàng công, và họ cũng sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Guinea.

Trong khi Dortmund đang tích cực đàm phán với Guirassy về những điều khoản cá nhân, thì Man Utd – sau khi đã định đoạt xong tương lai của Ten Hag, vẫn chưa có bất kỳ động thái cụ thể nào dành cho chân sút 28 tuổi. Cập nhật gần nhất về công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ xuất phát từ thương vụ Jarrad Branthwaite, và dường như đội chủ sân Old Trafford hiện đang tập trung vào nhiệm vụ củng cố vị trí trung vệ hơn là tiền đạo cắm.

Tất nhiên, Man Utd có thể cùng lúc thực hiện nhiều thương vụ, đặc biệt là khi Guirassy được xem là một món hời lớn. Hơn nữa, họ cũng thực sự cần có cho mình một tiền đạo trung tâm chất lượng sau sự ra đi của Anthony Martial. Nếu tiếp tục “bình chân như vại”, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ phải chứng kiến viễn cảnh Guirassy khoác áo Dortmund trong tương lai gần.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘đá tảng’ ĐT Anh

Từ bỏ thương vụ Jarrad Branthwaite, Man Utd chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘đá tảng’ ĐT Anh, mở đường để Harry Maguire cập bến Chelsea ở TTCN hè 2024.

Theo TeamTalk, MU sẵn sàng để Aaron Wan-Bissaka trở lại Crystal Palace, qua đó đón trung vệ Marc Guehi theo chiều ngược lại. INEOS muốn dùng khoảng 30 triệu bảng cùng với Wan-Bissaka để thuyết phục Đại Bàng Xanh nhả người. Hè 2019, MU đã phải bỏ ra đến 50 triệu bảng để mua Wan-Bissaka từ chính Palace, tuy nhiên anh chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp tương xứng với số tiền đó.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo bóng đá, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng bóng đá chiều 11/4: Bayern ra giá cho Coman

Xem thêm: Chuyển nhượng TBN 26/2: Real đồng ý bán Vinicius cho MU

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan