Messi lỡ 2 trận tại vòng loại World Cup 2026


Messi lỡ 2 trận tại vòng loại World Cup 2026, vì hiện tại đang dính chấn thương không được HLV Lionel Scaloni triệu tập vào danh sách ĐT Argentina.

Messi đã không ra sân cho Inter Miami kể từ khi gặp chấn thương mắt cá trong lịch bóng đá trận chung kết Copa America 2024, nơi Argentina đánh bại Colombia với tỷ số 1-0 vào giữa tháng trước. Trong trận đấu đó, cựu tiền đạo Barcelona liên tục bị đối phương phạm lỗi và không thể tiếp tục thi đấu sau phút 66.

Khi rời sân để nhường chỗ cho Nicolas Gonzalez, Messi đã tỏ ra bực bội, ném giày và bật khóc vì lo lắng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Các camera đã ghi lại hình ảnh mắt cá chân của anh bị sưng nghiêm trọng.

Messi lỡ 2 trận tại vòng loại World Cup 2026

Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý lớn, đến mức một nhà thiết kế đã tạo ra móc khóa hình mắt cá bị sưng của Messi và tung ra thị trường, giúp ông kiếm được nhiều lợi nhuận từ ý tưởng độc đáo này.

Về ĐT Argentina, đội bóng của HLV Scaloni sẽ đối đầu với Chile và Colombia vào ngày 6 và 11/9 tới. Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Argentina hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm sau tỷ lệ kèo bóng đá 6 trận đấu (thắng 5, thua 1).

Do Messi không thể thi đấu vì chấn thương, HLV Scaloni đã gọi tiền đạo Paulo Dybala để thay thế. Đây là cơ hội đặc biệt với Dybala, vì anh đã không được triệu tập vào ĐTQG Argentina kể từ tháng Ba năm ngoái, mặc dù đã có 38 lần khoác áo đội tuyển.

Danh sách ĐT Argentina mới được công bố:

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa), Juan Musso (Atalanta), Geronimo Rulli (Marseille), Walter Benitez (PSV Eindhoven)

Hậu vệ: Gonzalo Montiel (Sevilla), Nahuel Molina (Atletico Madrid), Leonardo Balerdi (Marseille), Cristian Romero (Tottenham), German Pezzella (River Plate), Nicolas Otamendi (Benfica), Lisandro Martinez (Manchester United), Nicolas Tagliafico (Lyon), Valentin Barco (Sevilla)

Tiền vệ: Guido Rodriguez (West Ham), Leandro Paredes (Roma), Alexis Mac Allister (Liverpool), Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Ezequiel Fernandez (Al Qadsiah), Enzo Fernandez (Chelsea), Giovani Lo Celso (Tottenham)

Tiền đạo: Alejandro Garnacho (Manchester United), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Lautaro Martinez (Inter Milan), Valentin Carboni (Monza), Julian Alvarez (Atletico Madrid), Giuliano Simeone (Atletico Madrid), Valentin Castellanos (Lazio), Matias Soule (Roma), Paulo Dybala (Roma)

Xem thêm: Sir Alex từng bị Eriksson quát ‘cút đi’

Xem thêm: Juventus & Villarreal đều thắng và lên đỉnh BXH

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan