Juventus & Villarreal đều thắng và lên đỉnh BXH


Juventus & Villarreal đều thắng và lên đỉnh BXH Serie A và La Liga trong trận cầu rạng sáng 27/8 vừa qua.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 2 Serie A 2024/25, Juventus đã đến làm khách trên sân của Verona, đội bóng vừa đánh bại Napoli với tỷ số trực tuyến 3-0 ở vòng mở màn. Dù phải thi đấu trên sân của đối thủ đang có phong độ cao, Juventus vẫn thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Phút 28, Dusan Vlahovic mở tỷ số cho Juventus với một pha dứt điểm từ đường kiến tạo của Yildiz. Chỉ 11 phút sau, Savona nhân đôi cách biệt cho đội khách. Đến phút 53, Vlahovic hoàn tất cú đúp bằng bàn thắng từ chấm phạt đền. Với chiến thắng 3-0, Juventus vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng, là đội bóng duy nhất toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên.

Juventus & Villarreal đều thắng và lên đỉnh BXH

Cùng lúc, ở trận đấu sớm nhất vòng 3 La Liga, Villarreal đã đối đầu với Celta Vigo trong một trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn. Celta mở tỷ số ở phút 12 nhờ công của Iglesias, nhưng Cardona gỡ hòa cho Villarreal ở phút 26. Đến phút 31, Minguenza ghi bàn giúp Celta lần nữa vượt lên, khép lại hiệp một với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp hai, như dự đoán bóng đá Villarreal gia tăng sức ép và có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 60 từ pha lập công của Barry. Chỉ 4 phút sau, Jailson của Celta đá phản lưới nhà, giúp Villarreal vượt lên dẫn trước 3-2. Tuy nhiên, đến phút 80, Starfelt ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Celta.

Kịch tính không dừng lại ở đó. Vào phút 90’+10, Villarreal được hưởng một quả phạt đền. Dù cú sút đầu tiên bị thủ môn Celta Vigo cản phá, Dani Parejo nhanh chóng băng vào đá bồi, ấn định chiến thắng 4-3 cho Villarreal. Kết quả này tạm thời đưa Tàu ngầm vàng lên ngôi đầu bảng La Liga với 7 điểm sau 3 trận.

Xem thêm: Sir Alex từng bị Eriksson quát ‘cút đi’

Xem thêm: nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập 3h00 ngày 23/1

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan