Jude Bellingham chấn thương ‘cần phải chậm lại’


Jude Bellingham chấn thương, việc quá nóng vội để trở lại thi đấu khi vừa bình phục chấn thương có thể khiến tiền vệ này phải trải cái giá rất đắt.

Bellingham Tái Phát Chấn Thương Vai

Chấn thương của Jude Bellingham đã tạo ra một nỗi lo lớn cho Real Madrid trong chiến thắng với ket qua bong da truc tuyen 4-1 trước Espanyol vừa qua. Cầu thủ người Anh bị đau ở vai và phải rời sân ở phút 83 nhường chỗ cho Antonio Rudiger.

Đây không phải là lần đầu Bellingham gặp vấn đề về vai. Tháng 11 năm ngoái, anh đã dính chấn thương nặng trong trận gặp Rayo Vallecano do tiếp đất không tốt.

Mặc dù từ chối phẫu thuật, Bellingham vẫn nén đau để thi đấu suốt gần một năm qua. Giờ đây, mỗi lần tiền vệ 21 tuổi cảm thấy đau ở vai, các CĐV Real Madrid lại có lý do để lo lắng.

Jude Bellingham chấn thương 'cần phải chậm lại'

Bellingham Không Nên Mạo Hiểm

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, chấn thương của Bellingham không nghiêm trọng. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn cẩn trọng và dự kiến để anh nghỉ trong trận gặp Alaves tới.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, Bellingham lại có ý kiến khác. Tiền vệ người Anh muốn ra sân để chứng tỏ bản thân, khi cảm thấy vết đau đã ổn.

Khát khao của Bellingham là dễ hiểu. Từ đầu mùa, anh chưa ghi được bàn thắng nào cho Los Blancos và đã vắng mặt trong lịch thi đấu bóng đá 4 trận đầu tại La Liga 2024/25 do chấn thương bàn chân. Bellingham chỉ mới trở lại sau loạt trận FIFA Days tháng 9.

Màn trình diễn của Real Madrid khi có và không có Bellingham hoàn toàn khác biệt. Sau khi trở lại, anh ngay lập tức mang lại làn gió mới cho tuyến giữa đội bóng trong 3 trận gần đây.

Sự xuất hiện của Bellingham giúp cho các tình huống tấn công của Real Madrid trở nên mượt mà hơn, với khả năng tạo kết nối giữa khu trung tuyến và hàng công thông qua những đường chuyền sắc nét.

Trong bối cảnh nhiều cầu thủ của Real Madrid đang gặp chấn thương, Bellingham muốn ra sân để cống hiến. Tuy nhiên, việc thi đấu khi chưa hoàn toàn hồi phục sẽ rất mạo hiểm.

Nếu anh bỏ qua lời khuyên từ bác sĩ, nhiều rủi ro có thể xảy ra với vai của Bellingham, và cả anh lẫn Real Madrid sẽ phải đối mặt với hậu quả lớn.

Mùa giải còn dài, Bellingham sẽ còn nhiều cơ hội để tỏa sáng và khẳng định giá trị của mình. Không cần thiết phải mạo hiểm cho một trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải.

Xem thêm: Foden lên tiếng bảo vệ Southgate mắng đồng đội

Xem thêm: nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập 3h00 ngày 23/1

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan