Tin Dortmund 24/9: Adeyemi giúp Dortmund lên đỉnh


Adeyemi giúp Dortmund lên đỉnh, Jurgen Klopp bất ngờ trở lại dẫn dắt Dortmund, Dortmund thắng thuyết phục tại UEFA Champions League… là những tin bóng đá Dortmund ngày 24/9.

Adeyemi giúp Dortmund lên đỉnh

Borussia Dortmund đứng đầu BXH Bundesliga sau chiến thắng thuyết phục 4-2 trước FC Heidenheim. Donyell Malen, Karim Adeyemi và Emre Can tỏa sáng, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Dortmund. Karim Adeyemi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Dortmund. Ngôi sao 22 tuổi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng.

Dortmund đứng đầu BXH Bundesliga sau lich bong da hom nay 3 vòng đấu, giành 7 điểm với hai chiến thắng, một trận hòa. Nuri Sahin mang đến diện mạo mới mẻ cho đội nhà khi ngồi lên vị trí HLV trưởng. Dortmund sẽ chạm trán Club Brugge vào giữa tuần sau tại Champions League trước khi đụng độ Stuttgart ở Bundesliga.

tin-dortmund-24-9-adeyemi-giup-dortmund-len-dinh
Adeyemi giúp Dortmund lên đỉnh

Jurgen Klopp bất ngờ trở lại dẫn dắt Dortmund

Sau khi nói lời chia tay Liverpool cuối mùa trước, HLV Jurgen Klopp chưa có công việc mới. Ông dành thời gian tận hưởng cuộc sống không có bóng đá. HLV người Đức chưa hé lộ kế hoạch nào cho tương lai.

Ông không có ý định sẽ trở lại cầm sa bàn trong thời gian ngắn sắp tới. HLV Klopp cũng đã thừa nhận mình sẽ không dẫn dắt đội bóng nào ở Anh trong tương lai, vì tình yêu với Liverpool. Cuối tuần này, Jurgen Klopp sẽ trở lại cầm quân lần đầu tiên kể từ tháng 5. Theo đó, thuyền trưởng người Đức dẫn dắt đội bóng cũ Dortmund. Nhưng Klopp không thế chỗ Nuri Sahin dẫn dắt đội bóng nước Đức.

Thay vào đó, Klopp chỉ dẫn dắt Dortmund trong một trận đấu. Cụ thể, ông sẽ làm HLV trưởng của Dortmund trong trận đấu tri ân hai huyền thoại của đội bóng áo vàng đen là Lukasz Piszczek và Jakub Blaszczykowski.

Dortmund thắng thuyết phục tại UEFA Champions League

Đương kim Á quân UEFA Champions League Borussia Dortmund đã có trận ra quân thuận lợi khi làm khách trên sân của Club Brugge.

Theo nhận định bóng đá hôm nay Cú đúp của tiền đạo Jamie Gittens trong 10 phút (từ phút 76 đến 86 của trận đấu) đưa Dortmund vươn lên dẫn trước 2-0, trước khi tân binh của đại diện nước Đức mùa hè vừa qua Serhou Guirassay ấn định thắng lợi 3-0 trên chấm phạt đền.

Xem thêm: Tin Man City 22/8: Divin Mubama sắp thành tân binh thứ 2 của Man City

Xem thêm: Tin MU 4/5: HLV Ten Hag lên tiếng chuyện tương lai

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan