Chuyển nhượng 2/10: Mario Balotelli sắp chuyển đến giải hạng Ba


Chuyển nhượng 2/10: Mario Balotelli sắp chuyển đến giải hạng Ba và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Mario Balotelli sắp chuyển đến giải hạng Ba

Mario Balotelli đang xem xét khả năng gia nhập câu lạc bộ CF Intercity, đội bóng hạng ba của Tây Ban Nha, sau khi hợp đồng của anh với Adana Demirspor tại Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc. Ở tuổi 34, sau khi trải qua một sự nghiệp “du mục” với nhiều đội bóng lớn như Inter Milan, Manchester City, Liverpool, AC Milan và nhiều câu lạc bộ khác, Balotelli đang đối mặt với viễn cảnh thi đấu cho một đội bóng nhỏ hơn tại Tây Ban Nha.

Dù đã ghi được 7 bàn trong 16 trận ở mùa trước tại Turkish Super Lig, chấn thương đầu gối đã khiến Balotelli không thể giữ vững phong độ, và Adana Demirspor quyết định không gia hạn hợp đồng. Nếu chuyển đến CF Intercity, Balotelli sẽ thi đấu tại một sân vận động có sức chứa chỉ 2.000 người hâm mộ, đánh dấu một bước lùi đáng kể trong sự nghiệp của cựu tiền đạo từng khoác áo đội tuyển Ý 36 lần.

Chuyển nhượng 2/10: Mario Balotelli sắp chuyển đến giải hạng Ba
Chuyển nhượng 2/10: Mario Balotelli sắp chuyển đến giải hạng Ba

Chelsea sẵn sàng chi mạnh tay vì sao mai Lucas Beraldo

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã mang về một loạt tân binh chất lượng, có thể kể ra những gương mặt như João Félix, Pedro Neto hay Kiernan Dewsbury-Hall. Tuy nhiên, CLB này luôn khao khát củng cố sức mạnh của mình, nhất là khi họ phải thi đấu trên nhiều đấu trường.

Theo tìm hiểu bóng đá số, Chelsea vẫn để mắt đến Lucas Beraldo, mặc dù thần đồng người Brazil này đã chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa hè vừa qua. Cầu thủ này đang kiếm được hơn 50 ngàn bảng/tuần tại nước Pháp và Chelsea sẵn sàng chi mạnh tay trong thương vụ này.

Rõ ràng ở trong một đội hình toàn sao như Paris Saint-Germain, rất khó để Beraldo có cơ hội ra sân thi đấu. Vị trí trung vệ của anh càng mang tính đặc thù và hiếm HLV sẽ thay đổi nếu không có biến cố lớn về mặt lực lượng.

Eberechi Eze trên đường đến Tottenham Hotspur

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Eberechi Eze sẽ chia tay Crystal Palace để chuyển sang khoác áo Tottenham Hotspur. Kể từ khi chủ tịch Daniel Levy vung tiền vào thị trường chuyển nhượng, Spurs trở thành điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ tiềm năng người Anh. Có thể kể đến những James Maddison, Dominic Solanke hay Archie Gray – hậu vệ năm nay mới 18 tuổi nhưng có giá trị chuyển nhượng lên đến 41 triệu euro.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng TBN 26/2: Real đồng ý bán Vinicius cho MU

Xem thêm: Chuyển nhượng TBN 27/1; Klopp có thể đến Barca thay Xavi

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan