Tin thể thao 14/10: Truyền thông Indonesia lên tiếng chê Việt Nam


Tin thể thao 14/10: Đội tuyển Việt Nam tiếp tục đón nhận lời mỉa mai sau khi để tuyển Ấn Độ cầm hòa ngay trên sân nhà.

Truyền thông Indonesia lên tiếng chê Việt Nam

Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, song đội tuyển Việt Nam đã gây thất vọng khi để Ấn Độ cầm hòa với tỷ số trực tuyến 1-1 ngay tại Thiên Trường dù có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Vĩ Hào và sở hữu không ít cơ hội ngon ăn trong hiệp đấu thứ hai đồng thời được hưởng một quả phạt đền trong hiệp một.

Trưa 13/10, trang báo Tribun News của Indonesia đăng bài bình luận có tiêu đề: “Dường như thế giới đã đảo chiều, đội tuyển Việt Nam nối dài thành tích tồi tệ, chưa biết mùi chiến thắng còn tuyển Indonesia tiếp tục tăng hạng”.

Cây bút Dwi Setiawan cho rằng: “Thế giới đang đảo chiều. Đội tuyển Việt Nam và Indonesia đang có những số phận rất khác nhau. Tuyển Việt Nam từng thống trị và đủ khả năng thi đấu đỉnh cao, nay giống như đang lâm bệnh. Chuỗi kết quả thiếu ấn tượng mà tuyển Việt Nam vừa trải qua chính là minh chứng cho điều này.

Việc quên mùi chiến thắng và tụt hạng trên bảng xếp hạng FIFA, đã khiến thực trạng của tuyển Việt Nam thật đáng buồn.

Tin thể thao 14/10: Truyền thông Indonesia lên tiếng chê Việt Nam

Những gì mà tuyển Việt Nam đang trải qua thực sự trái ngược với tuyển Indonesia do huấn luyện viên Shin Tae-yong dẫn dắt. Tuyển Indonesia thực sự có khả năng tiếp tục nâng cao trình độ của mình ở đấu trường quốc tế.

Rất nhiều kết quả tích cực trong hai năm qua đã khiến thứ hạng của tuyển Indonesia tăng vọt. Ngoài ra, đội tuyển Indonesia cũng ngày càng tự tin khi cạnh tranh với những đội bóng đẳng cấp nhất ở châu Á.

Tuyển Việt Nam có thành tích rất kém. Đội bóng do huấn luyện viên Hàn Quốc Kim Sang-sik dẫn dắt chỉ hòa được tuyển Ấn Độ, đội bóng có thứ hạng FIFA và chất lượng khiêm tốn. Trận hòa 1-1 trước tuyển Ấn Độ dường như càng nhấn mạnh thành tích tệ hại của tuyển Việt Nam trong những trận gần đây” – Tribun News bình luận.

Cây bút người Indonesia đưa ra một số thống kê đáng buồn về đội tuyển Việt Nam: “Thành tích 1 hòa, 1 thắng, 6 thua, nhận 18 bàn thua trong 8 trận gần nhất là một thống kê tệ của đội tuyển Việt Nam.

Chủ tịch LĐBĐ Indo muốn giành vé dự WC 2026

Indonesia là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, nơi 18 đội chia vào 3 bảng (6 đội/bảng), đấu vòng tròn hai lượt chọn 6 đội nhất, nhì mỗi bảng giành vé trực tiếp dự vòng chung kết, 6 đội xếp hạng 3, 4 mỗi bảng vào vòng loại thứ tư tranh vé vớt.

Sau 3 lượt trận đầu tiên bảng C, Indonesia hòa cả 3 trước Ả Rập Xê Út, Australia, Bahrain, và sẽ gặp đội chót bảng Trung Quốc vào ngày 15-10.

Theo tờ Kompas, Chủ tịch PSSI Erick Thohir lạc quan đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Trung Quốc.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

“Sự lạc quan này phù hợp với mục tiêu của Indonesia là giành 15 điểm có vé trực tiếp tham dự vòng chung kết World Cup 2026 với tư cách đội nhì bảng”, Kompas cho hay.

Tờ báo dẫn lời ông Erick Thohir cho biết, dù phải chấp nhận trận hòa 2-2 ở trận gặp Bahrain nhưng Indonesia vẫn nuôi hy vọng giành 15 điểm.

“Chúng tôi có ước mơ lớn là giành 15 điểm ở vòng này. Hiện tuyển Indonesia mới tạm có 3 điểm sau 3 trận. Nếu thắng Trung Quốc sẽ giành tổng cộng 6 điểm/4 trận, chia trung bình là 1,5 điểm/trận. Vòng này có 10 trận, vì vậy Indonesia vẫn còn hy vọng đạt mục tiêu 15 điểm”, Chủ tịch PSSI nói trên Kompas.

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/7: Mainoo có thể rời Man Utd?

Xem thêm: Tin Arsenal 12/8: Pháo thủ muốn tiếp tục mua thêm tân binh

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan