Tin thể thao 21/10: Đến lượt Arsenal nhận án phạt từ FA


Đến lượt Arsenal nhận án phạt từ FA, Ramos thân mật với nhóm của Mbappe, Đội tuyển duy nhất khiến Messi lo lắng… là những tin thể thao mới nhất ngày 21/10.

Đến lượt Arsenal nhận án phạt từ FA

Trong trận hòa 0-0 giữa MU và Newcastle tại Old Trafford, các cầu thủ MU đã gây sức ép với trọng tài khi bàn thắng của Cristiano Ronaldo không được công nhận. Trọng tài Craig Pawson sau đó đã ghi rõ vụ việc ở báo cáo sau trận đấu.

Việc gây sức ép lên trọng tài khiến MU bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội. Quỷ đỏ đã bị buộc tội vi phạm Luật E20.1 của FA liên quan đến việc không kiểm soát được các cầu thủ. Và mới nhất, Arsenal là đội bóng tiếp theo nhận án phạt từ FA.

tin-the-thao-21-10-den-luot-arsenal-nhan-an-phat-tu-fa
Đến lượt Arsenal nhận án phạt từ FA

Ramos thân mật với nhóm của Mbappe

Một nhóm dẫn đầu bởi Kylian Mbappe và người bạn thân Achraf Hakimi. Nhóm này giờ đã có thêm sự xuất hiện của Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha thoải mái trêu đùa và có những hành động thân mật với hai đồng đội cùng sinh năm 1998.

Mức tỉ lệ cược được cổng game đánh giá cao sau trận thắng Marseille 1-0 ở vòng 11 Ligue 1 hôm 17/10, Mbappe tuyên bố: “Tôi chưa bao giờ yêu cầu rời đi vào tháng 1 tới. Thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Tôi không tức giận với câu lạc bộ”.

Tuy nhiên, báo chí Pháp cho rằng đây chỉ là động thái xoa dịu dư luận của mũi nhọn 23 tuổi. L’Equipe chia sẻ nhiều quan chức Qatar, đứng đầu là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, cảm thấy bị phản bội sau khi Mbappe tuyên bố sẽ không gắn bó lâu dài với PSG và đề nghị được rời đi ngay tháng 1/2023.

Đội tuyển duy nhất khiến Messi lo lắng

Tại kqbd World Cup 2022, Argentina của Lionel Messi được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội tuyển xếp thứ 3 thế giới hiện tại được dự báo sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ lớn khác như Brazil, Pháp, Bỉ hay Bồ Đào Nha.

Bản thân Messi mới đây cũng đã khẳng định đây sẽ là kỳ World Cup cuối của anh. Khi đó, siêu sao người Argentina thừa nhận Albiceleste đang ở trạng thái lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu với một tập thể mạnh đồng đều.

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan