Nhận định Qarabag vs Leverkusen, 00h45 ngày 10/11


Nhận định thể thao Qarabag vs Leverkusen, 00h45 ngày 10/11, Leverkusen là đội có được sức mạnh hơn hẳn, không mấy bất ngờ nếu như họ là bên có được thắng lợi.

Nhận định Qarabag vs Leverkusen

Dù được thi đấu trên sân nhà song Qarabag không được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng có điểm ở trận đấu cúp C2 châu Âu đêm nay. Dễ hiểu, đối thủ của Qarabag là cái tên vượt trội về đẳng cấp lẫn trình độ Leverkusen.

Kết quả bóng đá Qarabag là đội bóng hiện đang tạm đứng thứ 2 trên BXH tại bảng H của vòng bảng cúp C2. Đồng thời là đội bóng chơi tốt thứ 2 tại bảng đấu này. Mặc dù đã để thua trước Leverkusen ở lượt đi sau đó là kết quả không tốt ở giải đấu quốc nội nhưng đội bóng này cũng đã ngay lập tức có được sự điều chỉnh ở trận gần nhất bằng một thắng lợi.

Nhận định Qarabag vs Leverkusen, 00h45 ngày 10/11
Nhận định Qarabag vs Leverkusen, 00h45 ngày 10/11

Leverkusen đang có chuỗi 10 trận toàn thắng, điều này đã cho thấy được phần nào sức mạnh của đội. Khó có cái tên nào có được thế trận khi đối đầu với họ, nhất là khi khả năng liên kết giữa các tuyến của họ là cực kì ấn tượng.

Leverkusen đang là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tính tại mùa giải 2023/24, đội bóng của HLV Xabi Alonso mới chỉ để chia điểm 1 lần và thắng tới 14 trận trong số 15 trận đã đá tại mọi đấu trường.

Leverkusen là đội mạnh hơn rất nhiều, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng mấy bất ngờ. nhận định châu á là -1 được nhận định là ngon ăn dành cho họ, Tỷ lệ bóng đá hôm nay chấp thấp. Nhất là khi có được đội hình ra sân mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Qarabag vs Leverkusen

Qarabag: Lunev, Matheus Silva, Huseynov, Medina, Caferquliyev, Romao, Jankovic, Andrade, Benzia, Zoubir, Juninho

Leverkusen: Lukas Hradecky, Odilon Kossounou, Jonathan Glao Tah, Edmond Tapsoba, Jeremie Frimpong, Exequiel Palacios, Granit Xhaka, Alex Grimaldo, Jonas Hofmann, Florian Wirtz, Victor Boniface

Dự đoán tỷ số: Qarabag 1-4 Leverkusen

"Các phân tích và nhận định trên đây chỉ là sự tư vấn và không nên coi là thông tin chính xác tuyệt đối. Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng và nhớ rằng sự đưa ra quyết định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đừng quên bạn có thể tìm thấy thông tin về thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

Bài viết liên quan