Nốt ruồi ở xương quai xanh có ý nghĩa gì? tốt hay xấu?


Nốt ruồi ở xương quai xanh nói lên điều gì? Nốt ruồi trên xương quai xanh có phải là nói lên cuộc sống sung sướng, an nhàn không? Cùng kqxsmb.info tìm hiểu chi tiết để rõ nhé.

Ý nghĩa mụn ruồi ở xương quai xanh

Nốt ruồi ở xương quai xanh có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi nằm trên xương quai xanh là một chấm có màu đen, nâu, hồng hoặc đỏ xuất hiện trên phần xương nhô lên ở phía trước, sát với da ở vùng vai. Xương quai xanh còn được gọi là xương đòn. Xương mảnh, ở giữa cổ lõm xuống hai bên đối xứng nhau, đây là điểm thu hút của nữ giới nếu có xương quai xanh.

Xem tướng nốt ruồi trên xương quai xanh nam giới

Nam giới sở hữu mụn ruồi trên xương quai xanh thường được quý nhân giúp đỡ, trong cuộc sống thương gặp rất nhiều may mắn. Họ rất dễ dàng tìm được thứ mình muốn, khi có khó khăn thường được người khác giúp đỡ và họ có số giàu sang phú quý cả đời..

Những người đàn ông này thường là người vui vẻ, hòa đồng, luôn biết hòa nhập với tập thể và biết tôn trọng người khác nên được mọi người yêu quý.

Sự nghiệp của nam giới khá thuận lợi, họ luôn gặp may mắn và gặt hái được thành công ngoài sức mong đợi. Ban đầu họ đi lên từ 2 bàn tay trắng, họ vẫn có cuộc sống giàu sang từ những cố gắng của chính bản thân.

Nốt ruồi ở xương quai xanh của phụ nữ

Chị em sở hữu mụn ruồi ở xương quai xanh thường có số đào hoa. Họ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà trong tâm còn rất hiền dịu, dễ mến. Họ được hưởng phúc lộc từ nhà chồng nên về sau có cuộc sống về sau vô cùng viên mãn hạnh phúc.

 Những người phụ nữ thường hay giúp đỡ người khác. Sau khi kết hôn họ luôn biết cách vun vén và chăm lo cho tổ ấm thật chu toàn. Những người xung quanh luôn quý mến kính trọng họ.

Nhưng trong sự nghiệp  họ lại kém may mắn và không có sự thăng tiến rõ rệt. Do dễ tin tưởng người khác nên họ còn bị người khác lợi dụng, xúi giục mà không biết.

Ýnghĩa nốt ruồi ở xương quai xanh ở từng vị trí

Nốt ruồi mọc ở từng vị trí khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể:

Mụn ruồi ở xương quai xanh bên trái

Mụn ruồi ở xương quai xanh bên trái là người có số đào hoa, xung quanh có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng họ lại rất khó tìm được người bạn đời ưng ý nên thường kết hôn muộn.

Mụn ruồi ở xương quai xanh bên phải

Mụn ruồi ở xương quai xanh bên phải nói lên bạn là người hiền lành, chịu thương chịu khó, luôn nỗ lực phấn đấu, nếu biết tận dụng được thế mạnh của mình thì có thể gặp thuận lợi và được quý nhân giúp đỡ

Nốt ruồi ở hõm xương quai xanh

Nếu có nốt ruồi ở vị trí này cho thấy đây là người kiếm tiền giỏi nhưng lại tiêu pha cực kỳ hoang phí, tiêu nhiều hơn thu, lại không biết suy nghĩa trước nhau, chỉ biết làm theo sở thích cá nhân mà không quan tâm tới kết quả.

Nốt ruồi ở chính giữa xương quai xanh

Theo tử vi phong thủy thì người có nốt ruồi vị trí này thường rất may mắn, cho dù là nam hay nữ đi chăng nữa. Số của họ là số được hưởng lộc trời ban, bởi thế mà cuộc sống luôn sung túc và yên ấm.

Nhất là nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi vị trí này thì chính là mẫu người phụ nữ của gia đình, bởi họ là người luôn thấu hiểu lòng người, biết cách đối nhân xử thế, được gia đình chồng hết mực thương yêu.

Nốt ruồi ở gần xương quai xanh

Ngoài các vị trí nốt ruồi ở xương quai xanh phía trên thì các nốt ruồi gần xương quai xanh cũng mang lại nhiều ý nghĩa:

  • Nốt ruồi trên vai gần cổ: Nếu sở hữu nốt ruồi này thì không được may mắn cho lắm, mọi chuyện không thuận theo ý muốn của bản thân.
  • Mụn ruồi ở dưới xương quai xanh: vị trí này khá may mắn, đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ.
  • Nốt ruồi gần cổ xương đòn: Là người có tướng vương giả, tiền bạc, đất đai, nhà cửa tài lộc dồi dào
  • Nốt ruồi dưới xương đòn: Cuộc sống có nhiều lận đận đủ đường nhưng về già lại sống sung túc, hưởng bình an.

>>> Bói nốt ruồi ở mắt cá chân đoán tài lộc, tình duyên

Trên đây là những chia sẻ của tử vi về nốt ruồi ở xương quai xanh, hy vọng rằng qua đây bạn đọc đã nắm được những thông tin hữu ích rồi nhé.

Bài viết liên quan