Tuổi Tý sinh tháng nào tốt cho vận số của mình?


Tuổi Tý sinh tháng nào tốt? Mỗi tháng sẽ có tháng tốt tháng xấu và bài viết dưới đấy của chúng tôi sẽ giúp bạn đi khám phá qua chuyên mục tử vi nhé!

Tuổi tý sinh vào những năm nào?

– Giáp Tý sinh năm 1924, 1984

– Bính Tý sinh năm 1936, 1996

– Canh Tý sinh năm 1960, 2020

– Nhâm Tý sinh năm 1972

– Mậu Tý sinh năm 1948, 2008

tuoi-ty-sinh-thang-nao-tot-cho-van-so-cua-minh
Tuổi tý sinh vào những năm nào?

Tuổi Tý sinh tháng nào tốt?

Sinh tháng 1(tháng Dần): Tháng giêng là vào tiết xuân nên thường có tài và có cuộc sống vật chất đầy đủ. Nhưng do bản tính tự cao bảo thủ, luôn cho tất cả những gì mình làm đều là đúng nên cuộc sống không được như ý. Hồi còn thanh niên họ cũng rất ham chơi và lười biếng nên ngoài 35 mới đạt được thành công!

Sinh tháng 2 (tháng Mão): Những người sinh tháng này thường nhút nhát, nhã nhặn, ôn hòa và có quan hệ rộng. Mặc dù không thích những nơi đông vui nhưng lại kết giao bạn bè rất tốt. Dù số ít gặp may mắn, khá vất vả và có nhiều nỗi lo âu.

Người này biết đối nhân xử thế nên vô cùng khôn khéo mà lại phóng khoáng cởi mở nên được nhiều quý nhân giúp sức. Không quyền cao chức trọng nhưng sự nghiệp cũng thành, phải vượt nhiều gian nan thì mới thành công.

Sinh tháng 3 (tháng Thìn): Người sống độc lập và sống nội tâm. Mặc dù có tài lộc nhưng lại luôn cảm thấy mọi sự hư không. Bạn bè ít được nhờ mà còn có khi bị hãm hại nên phải đề phòng những chuyện không hay xảy ra.

Sinh tháng 4 (tháng Tỵ): Là người sống lãng mạn, si tình và không làm chủ được bản thân. Người có quan hệ xã hội rộng rãi, số thanh đạm, nhưng lại nhiều nguy nan. Vì thế cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Sinh tháng 5 (tháng Ngọ): Người này có tinh thần tự lập cao và được nhiều người khâm phục. Số thì vẫn giàu có nhưng được hưởng phúc muộn.

Sinh tháng 6 (tháng Mùi): Người sinh tháng này khá thông minh và khoáng đạt. Cũng như đường công danh, sự nghiệp rộng mở, cả đời nhờ phúc lộc hơn bạn bè. Nhưng họ lại thích làm những việc gì vượt quá khả năng nên hay chuốc lấy thất bại thảm hại. Còn trong công việc thì hay dễ xảy ra xung đột với cấp trên. Sức khỏe cũng không mấy suôn sẻ mà gặp nhiều bệnh tật.

Sinh tháng 7 (tháng Thân): Người này có khí chất kiên cường nhưng lại rất ôn hòa, nội tâm phong phú và suy nghĩ kín đáo. Mặc dù được lộc trời cho và đời sống no đủ, trung niên phát đạt nhưng vẫn cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại. Việc lớn thì cần có sự khoan dung, rộng lượng mới thành danh được.

tuoi-ty-sinh-thang-nao-tot
Tuổi Tý sinh tháng nào tốt?

Sinh tháng 8 (tháng Dậu): Người sinh tháng 8 khá thông minh và tài trí hơn người, quan hệ rộng và thành đạt. Số người này vẫn được quý nhân phù trợ, nhưng khi gặp việc không như ý thì cần phải nhẫn nhịn tất sẽ thành. Với người nam giới họ có số hào hoa, còn nữ giới thì duyên dáng, đức hạnh.

Sinh tháng 9 (tháng Tuất): Sinh tháng này thường là người trung thực và cẩn trọng, rất hay nhạy cảm nhưng lại không muốn giao tiếp rộng. Họ biết cách kiếm tiền, tự thân lập nghiệp và có thiên hướng làm chỉ huy, lãnh đạo nhưng lại thiếu tự tin vào bản thân.

Sinh tháng 10 (tháng Hợi): Người tháng 10 biết nhìn xa trông rộng, có khả năng phán đoán tốt và có tính tự lập. Đối với người nam thì họ rất tự tin trước phụ nữ còn cuộc sống vật chất lại không mấy ổn định. Nên không để tuột mất cơ hội tốt và đến ngoài 30 tuổi mới có sự nghiệp cho riêng mình.

Sinh tháng 11 (tháng Tý): Những người này rất hay độc đoán và bảo thủ, ít mối quan hệ. Cuộc sống bình an và ít người đối địch. Lập nghiệp khá muộn nhưng lại rất thành công. Tới tuổi trung niên sẽ có quý nhân phù trợ, tuổi già an nhàn niềm hạnh phúc.

Sinh tháng 12 (tháng Sửu): Nếu sinh vào tiết Tiểu Hàn này thì tính tình rất nhiệt tình, bận rộn với công việc. Cuộc sống no đủ và an khang thịnh vượng cả đời hưởng phúc. Vì tổ nghiệp vững chãi nên con cháu được hưởng phúc dày, gia tài cha ông để lại.

Như vậy, những thông tin trên đây của chúng tôi chia sẻ về Tuổi Tý sinh tháng nào tốt. Hy vọng bạn đọc có được kiến thức hữu ích xung quanh tuổi của mình.

Xem thêm: Tuổi tý sinh giờ nào tốt? Vận mệnh có đẹp không?

Bài viết liên quan